Tình hình là đồng hồ sinh học của em nó lệch khá nặng nhờ ae tư vấn

  • Google checker:

ND: Mã tin: 670 - Lượt xem: 1,456 - Trả lời: 4

  1. hugo

    hugo - 13/1/16

    Anh em, bà con chú bác có kinh nghiệm tư vấn giúp với. Tình hình là đồng hồ sinh học của em nó lệch khá nặng. :D
    Thời gian sống chủ yếu từ 4h-5h chiều đến 9h sáng. Tối thức tới sáng tầm 7-8h đi ăn sáng ( ăn no ) rồi về ngủ tới chiều tối đi ăn rồi về nhà ôm máy, khuya đói thì ăn vặt j đó. Lâu lâu bạn bè nó rủ đi chơi hoặc có việc đột xuất là đuối luôn vì trưa k được ngủ. Đọc mấy tin nào là đột quỵ nào là yếu sinh lý đồ mà em sợ quá. :confused: Bác nào đã và đang hoạt động ban đêm có chế độ ăn uống và ngủ nghỉ ( thể dục thể thao j đó nữa ) tốt cho em ít lời khuyên :D
     
    2 people like this.
  2. hangs2ngon

    hangs2ngon - 13/1/16

    em giống bác này, chỉ tới đc 4-5h là đuối đi ngủ, ngủ thì tầm 12h 13h dậy, bác thớt 7-8h sáng thì quá cứng rồi.
    Em cũng từng thử thay đổi được khung giờ nhưng lại đâu vào đấy. Làm MMO ko cày đêm thì ít tiền :))
    Bác thớt thử vài cách này xem sao, e đã thử và thấy khá hiệu quả.
    - 1 là nghỉ MMO 1 hôm, ra ngoài đi chơi relax gái gú anh em bạn bè, lập team đi xa xa kiểu dã ngoại tầm 50-70km đc thì tốt, đến rừng đến biển hít hà khí trời, về mệt đảm bảo có 1 giấc ngủ sớm và ngon. 2 3 hôm sau thực hiện tiếp các chuyến đi về trong ngày là ok.
    - 2 là mấy tối lên Tạ Hiện Mã Mây làm vài chai bia tối về ngủ ngon lành.
    - 3 (nếu bác chơi game) thì dành 1 ngày chơi game, như chơi LOL chẳng hạn, khá là mệt và muốn nằm xuống ngay.
    Đặt báo thức ngủ khoảng 6 tiếng thôi để nó thiếu 1 tí, ngày tiếp theo sẽ hơi mệt vì thiếu ngủ thì sẽ dễ ngủ hơn, ngủ 6 tiếng như vậy khoảng 3 4 ngày thôi.
    - 4 là vài cách trên mạng giúp đi vào giấc ngủ như nghe thôi miên, nghe các tiếng nhạc tự nhiên, nhạc sóng não, phương pháp thở 4-7-8...nhưng em thấy hiệu quả nhất vẫn là nghe Audio Book.
    P/s: Em cày app nên dễ thực hiện, như bác nhiều việc thì cũng khá khó để mà stop. Bác có điều kiện thì thường xuyên ăn thịt bò xào mướp đắng( khổ qua ) nhé, hạn chế Cà để Phê, Bò để Húc và táng nhiều nước lọc... :D
     
    1 person likes this.
  3. yyennd

    yyennd - 13/1/16

    Bí quyết ngủ của em chính là đọc sách toàn chữ, em cực kì ghét sách nhưng không ngờ nó lại quan trọng tới như vậy :D
     
    2 people like this.
  4. TaiGa

    TaiGa - 13/1/16

    Mình vẫn như vậy 5 năm qua , thực ra sức khoẻ cũng ảnh hưởng khá nhiều , nhưng bù lại công việc khá ổn định đủ để lo cho 1 đại gia đình phía sau
     
    1 person likes this.
  5. hangs2ngon

    hangs2ngon - 16/1/16

    nên chỉnh sửa lại ngay không là sinh lắm bệnh đấy, thần kinh, dạ dày, hệ tuần hoàn
    trước mình cũng giống bạn, nhưng quyết tâm thay đổi
    dần dần ngủ đúng giờ, thể dục thể thao điều độ, đi với bạn bè, chúc bác thành công với thời gian biểu mới
     
    1 person likes this.